Monday 31 May 2021

'Grammar - व्याकरण' सदरा संदर्भात...



नोट्स - व्याकरण / Grammar

     मराठी व्याकरणाचा हा सदर सुरु करताना मला अतिशय आनंद होत आहे.  शिक्षक म्हणून मराठी विषयावरचे माझे प्रेम, आदर, त्यासाठी लागणारी कार्य तत्परता आणि त्यातून मिळणारा आनंद हा द्विगुणित करण्यासाठी ह्या सदराचे सादरीकरण मी माझ्या ब्लॉगच्या माध्यमातून करत आहे.  'Grammar - व्याकरण' ह्या सदरातून त्यासंदर्भातील गोष्टी साध्या आणि अतिशय सोप्या शब्दांत मांडण्याचा प्रयास आहे.  


     व्याकरण सदरासाठी सर्वप्रथम मार्गदर्शिका आणि शिक्षक असलेली माझी आई, माझे विषय शिक्षक, व्याकरणासंदर्भातील विविध पुस्तकांच्या लेखकांचे लेखन तसेच माझे सहकारी ह्यांचे प्रत्यक्ष अप्रत्यक्ष मोलाचे मार्गदर्शन लाभलेले आहे.  ह्या सर्वांसह विविध स्पर्धा परीक्षा पुस्तके, तसेच इंटरनेटच्या साहाय्याने एकत्रित ज्ञानाच्या अभ्यासातून तयार करण्यात आलेले हे 'नोट्स' - प्रायमरी/प्राथमिक, माध्यमिक, उच्च माध्यमिक, प्रवेश परीक्षा/UET अशा लहानांपासून मोठ्यांपर्यंत सर्वांना नक्कीच उपयुक्त आहेत.  

       
       ब्लॉगवरील माझ्या 'Grammar - व्याकरण' ह्या सदरात YOUTUBE LINK दिलेली असेल. सदर व्याकरण व्हिडीओ स्वरूपातही उपलब्ध असेल.  


व्याकरणाचे मुद्दे/TOPIC खालील प्रमाणे: 

मराठी व्याकरण नोट्स:
(व्याकरण सविस्तर पाहण्यासाठी खालील लिंक वर क्लीक करावे.)


                                                  - अनुप्रिया सावंत.

1 comment:

Thank You For Sharing Your Valuable Feedback.