Monday 15 February 2016

कविता #10 - व्हॅलेंटाइन स्पेशल - माझी तुझ्यावरी प्रीत कळेल का तुला?

     दरवेळेस ठरवतो आज तरी तिला आपण बोलू शकू. पण नाही, ह्याही वेळेस मन धजावले.  माहित आहे मला तुलाही मी आवडतो!  पण का तुला हे सांगता येत नाही, कि मीही तुझ्यावर खूप प्रेम करतो.  तुही बोलायला तयार नाहीस पण माझे अबोल मन तर तुला कळतेय ना! 
     व्हॅलेंटाइन डे होऊनही प्रेम व्यक्त करता नाही आले...
प्रेम असूनही तुला सांगता नाही आले.  खरं तर प्रेमाचा दिवस ठरवून ते तेव्हाच व्यक्त करतात असे काही नसते, हे जाणतो गं मी.  पण तरीही...
प्रीतीची भाषा, प्रेमाचा अबोल नजराणा
ह्या शब्दरूपी कवितेतून तू
जाणशील का माझ्या भावना?


दोघांच्या प्रेमाचा अबोल नजराणा,
मनाची चलबिचलता प्रीतीचा नजारा,

दिल मे तेरी तस्वीर, धडकन मे तेरी धून
तुझ्याचसाठी मी वेडा कळेल का तुला?

कर्तव्य परायणता, कर्तव्य दक्षता,
प्रेमाची निष्ठा, तुझीच आस्था..
तत्परता आपुली नि मनाची आतुरता,
अबोलं मन माझे कळेल का तुला?

तुझ्यावरच प्रेम, मन सांगायला धजतयं...
माझी तुझ्यावरी प्रीत कळेल का तुला?

हृदय तुझ्याच प्रेमासाठी आसुसले,
नजर नित्य राही तुझ्याच वाटेला...
माझी तुझ्यावरी प्रीत कळेल का तुला?

जवळ असतानाही मन तुलाच पाहत रहातं,
लांब असतानाही मन तुझ्याच जवळ असतं..
माझी तुझ्यावरी प्रीत कळेल का तुला?

दूर जाताना न वळता सहज निघूनही जातेस...
तुझ्या पाऊल वाटा शोधत नजर फिरत राहते..
माझी तुझ्यावरी प्रीत कळेल का तुला?

जे ठाउके मजला ते माहित मलाच...
तुला ते माहित असावे कि नसावे,
ह्या प्रश्नाचीही मनी नाही आस...
माझी तुझ्यावरी प्रीत कळेल का तुला?

शेवटच्या क्षणी माझ्या तू जवळ असावीस,
डोळे भरुनी पाहत तुला मी तुझ्याच जवळ असावं...
मनाची ही तळमळता, नजरेची ही आतुरता...
माझी तुझ्यावरी प्रीत कळेल का तुला?

                                  - अनुप्रिया सावंत.

3 comments:

  1. Nice poem. Sometimes emotions can't be expressed so nice way of interpretation.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Yes Suneeta Karande.. sometimes feelings can't be expressed

      Delete
    2. Yes Suneeta Karande.. sometimes feelings can't be expressed

      Delete

Thank You For Sharing Your Valuable Feedback.